Giỏ hàng: (0 Sp)

Tin tức

4 loại rèm vải sheer thịnh hành nhất hiện nay

Ngày nay, với sự sáng tạo không ngừng, con người đã sáng tạo ra nhiều loại rèm cửa với nhiều chất liệu khác nhau để đảm bảo sự linh hoạt trong quá trình sử dụng.

 

Rèm cửa là một phần quan trọng trong trang trí rèm cửa của một căn phòng. Ngày nay, với sự sáng tạo không ngừng, con người đã sáng tạo ra nhiều loại rèm cửa với nhiều chất liệu khác nhau để đảm bảo sự linh hoạt trong quá trình sử dụng.

4 loại rèm vải sheer thịnh hành nhất hiện nay

Từ vải tre, gỗ, đến các loại tơ đay cỏ giấy,…đều có thể thiết kế thành những bộ rèm cửa đẹp ở Hà Nội với kiểu dáng khác nhau phục vụ cho nhu cầu trang trí của bạn . Tuy mỗi kiểu dáng, thẩm mĩ khác nhau nhưng rèm cửa nói chung đều có 2 tính năng cơ bản đó là che chắn và kiểm soát lượng ánh sáng trong phòng. Ngoài 2 chức năng chính đó, rèm cửa là một vật dụng trang trí linh hoạt cho căn phòng. Chúng mang lại phong cách, màu sắc, và căn bằng không gian sống. Một trong số đó,  rèm vải Sheer thêm nét duyên dáng và sang trọng cho một căn phòng với kết cấu sợi vải tinh tế.  Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về rèm vải sheer và 4 loại rèm vải sheer đang thịnh hành nhất hiện nay.

Rèm vải Sheer là gì?

Vải sheer là loại vải mềm, mỏng. Rèm vải sheer cho bạn một không gian mềm mại, nhẹ nhàng. Chúng được kết hợp với các loại rèm cửa chắn sáng tốt để làm giảm bớt sức nặng của rèm cửa chán sáng, giúp điều chỉnh ánh sáng tốt hơn. Vải sheer đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Đa phần người dùng khi lựa chọn vải sheer đều chọn tông màu đơn giản là màu trắng.

Rèm vải sheer giúp lọc ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng. Ánh mặt trời khi chiếu qua lớp vải sheer sẽ bớt nóng hơn.

4 loại rèm vải sheer thịnh hành nhất hiện nay

4 loại rèm vải sheer thịnh hành nhất hiện nay

1. Polyester

Vải sheer polyester được sử dụng rất nhiều và rất dễ dàng giặt là. Chúng cung cấp một cái nhìn nhẹ nhàng. Vải Sheer polyester có ưu điểm không bị nhăn, giúp rèm cửa luôn luôn suôn, vào nếp. Đây là loại rèm vải cao cấp sheer được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Dễ dàng in ấn, thêu lên chất liệu, vải sheer polyester ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với thị hiếu của người sử dụng

4 loại rèm vải sheer thịnh hành nhất hiện nay

2. Lụa

Rèm vải sheer lụa mềm mại, đem đến cho bạn một không gian sang trọng, vương giả. Vải sheer lụa trắng rất thích hợp với phòng ngủ đẹp, lạ mắt. Sheer lụa kim cho phòng khách hiện đại, tinh tế. Vải sheer lụa đẹp, tinh tế nhưng chúng có nhược điểm khó giặt là, hay bị nhăn nếu không giữ gìn, là loại vải đắt tiền.

4 loại rèm vải sheer thịnh hành nhất hiện nay

Xem thêm : Chọn rèm cửa đẹp cho các phòng khác nhau

3. Linen và cotton

Vải Linen và cotton mang lại không gian tinh tế với đa dạng kiểu dáng, mẫu in, dễ giặt là. Mang đến cho bạn phong cách hiện đại, trẻ trung.

4 loại rèm vải sheer thịnh hành nhất hiện nay

4. Ren

Ren là một vật liệu rèm truyền thống. Trước kia, các nhà sản xuất đan bằng tay. Hiện nay, vải ren được đan bằng máy. Ren tự nhiên có màu trắng, trong khi ren tổng hợp có  nhiều màu sắc khác nhau. Rèm vải ren đem cảm hứng mềm mại cho căn phòng của bạn.

4 loại rèm vải sheer thịnh hành nhất hiện nay

Nếu bạn quan tâm đến vải sheer nói riêng, các loại rèm cửa nói chung hãy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn có những lựa chọn hoàn hảo nhất, phù hợp với không gian sống của bạn.

 
0917 984 968